Pochettino: Neymar vẫn đang bình phục, Icardi và Mbappe bổ sung cho nhau

Blog typography and design style

Pochettino: Neymar vẫn đang bình phục, Icardi và Mbappe bổ sung cho nhau

Vào lúc 3h45 rạng sáng ngày 10/1, Paris Saint-Germain sẽ đá với Lyon trên sân khách. Huấn luyện viên Pochettino của Paris đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.
Về Lyon
 
"Một trận đấu với Lyon luôn luôn khó khăn, đó là một trận derby quốc gia. Đội bóng của Lyon rất mạnh và tâm lý của chúng tôi rất lạc quan."
 
Về vương miện mới
 
"Làm thế nào để bạn chuẩn bị cho một trận đấu trong môi trường Covid-19? Tất cả các đội đều có người chơi vắng mặt, chúng tôi phải thích nghi hàng ngày, và đôi khi chúng tôi phải thay đổi kế hoạch của mình."
 
Về Messi
 
"Một điểm y tế mới đã được thành lập, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể nói bây giờ."
 
Vào cuối tuần Neymar trở về từ Brazil
 
"Anh ấy đang tiếp tục quá trình hồi phục và đi đúng lịch trình."
 
Về Icardi
 
"Anh ấy rất tốt, tôi không thấy những bức ảnh mà bạn đề cập. Mối quan hệ giữa Icardi và Mbappe? Họ không chơi nhiều trận cùng nhau gần đây, nhưng họ có những đặc điểm khác nhau và bổ sung cho nhau."
 
Về việc có đến Qatar để tập huấn hay không
 
"Tôi không nghĩ mình rất thích hợp để trả lời câu hỏi này. Ban quản lý cấp cao sẽ phân tích tình hình hiện tại và đưa ra quyết định tốt nhất."
 
Về sự vắng mặt của nhiều cầu thủ chính
 
"Mọi trận đấu đều giống nhau đối với chúng tôi, điều đó quan trọng, và chúng tôi luôn phải đưa ra lựa chọn và chúng tôi phải có được những cầu thủ giỏi nhất."
 
Ai là người thay thế Ashraf?
 
"Dagba là hậu vệ phải, Corell hoàn thiện hơn. Có rất nhiều cầu thủ trẻ sẽ góp mặt trong đội hình chính."
 
Về định vị của Harvey Simmons
 
"Đội dự bị rất khác so với đội 1. Simmons có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, như hộ công muộn, như tiền vệ phụ. Từ từ cậu ấy sẽ trưởng thành hơn và chúng tôi phải tính đến đội ngũ lãnh đạo. của các cầu thủ và sự bổ sung giữa các cầu thủ. "
 
Về thành tích kém cỏi của Lyon trong mùa giải này
 
"Lyon là một trong những đội bóng tốt nhất ở Pháp, họ có một người quản lý tuyệt vời và cuối cùng thì họ vẫn sẽ chiến đấu vì danh hiệu Ligue 1."

 

Leave a comment

Socials

Back to Top