Moyes: Đội vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề

Blog typography and design style

Moyes: Đội vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề

Mới đây, huấn luyện viên Moyes của West Ham đã nhận lời phỏng vấn với London Football Network. Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy nói rằng đội đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào trong cửa sổ mùa đông.
Theo Moyes, trọng tâm chính của đội hiện là việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ. Có thông tin cho rằng West Ham đã gia hạn hợp đồng với Antonio đến năm 2025. Ngoài ra, có thêm 2 cầu thủ đang trong quá trình gia hạn hợp đồng nhưng Moyes không muốn tiết lộ danh tính của các cầu thủ này. Theo thông tin từ báo chí trước đó, hai cầu thủ nhiều khả năng sẽ là Obonna và Fabianski.
O'Bonner đã phải nghỉ thi đấu phần lớn trong phần còn lại của mùa giải sau khi phẫu thuật ACL. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Obonna hiện đã đồng ý gia hạn thêm một năm với West Ham sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa giải này. Fabianski tiết lộ vào tháng 10 năm ngoái rằng anh đã đàm phán với câu lạc bộ về việc gia hạn hợp đồng.
Cho đến thời điểm hiện tại, West Ham United vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên thị trường chuyển nhượng, và Moyes cho biết hiện tại câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho bất kỳ cầu thủ nào. Moyes cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho các cầu thủ đội một, và chúng tôi cũng đã hỏi về tình trạng của một số cầu thủ trẻ trong đội, nhưng cho đến nay chúng tôi vẫn chưa phát hiện được gì". Muhammad đã ký hợp đồng với Diop, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào và West Ham không muốn bán trung vệ trẻ này.
Moyes bây giờ cần phải đưa ra một số quyết định về tương lai của đội bóng, vì chín cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Một trong những cầu thủ đó là thủ môn Areola, người phải thay thế anh ấy vì màn trình diễn xuất sắc của Fabianski, nhưng Moyes nói Areola biết điều đó khi anh ấy ký hợp đồng.
Moyes nói: "Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Areola, tất cả chúng tôi đều hài lòng với anh ấy. Fabianski đang chơi rất tốt cho đến nay, Areola biết điều này trước khi tham gia, anh ấy đã ở cúp. Anh ấy đã làm tốt và không có lý do gì tôi không nên làm vậy chơi anh ấy, nhưng bây giờ chúng tôi đang đối mặt với FA Cup và tôi có thể thực hiện một số điều chỉnh cho vị trí thủ môn. "

 

Leave a comment

Socials

Back to Top