Paqueta: Juninho đã thay đổi cuộc đời tôi, hy vọng sẽ làm nên lịch sử cùng Lyon

Blog typography and design style

Paqueta: Juninho đã thay đổi cuộc đời tôi, hy vọng sẽ làm nên lịch sử cùng Lyon

Tiền vệ của Lyon, Paqueta đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Juninho đã thay đổi cuộc đời tôi và rất tiếc về sự ra đi của anh ấy.
 
Paqueta nói: "Juninho là người đã thay đổi cuộc đời tôi, không phải vì anh ấy giới thiệu tôi, mà vì sự tin tưởng mà anh ấy dành cho tôi sau khi tôi đến với đội và sự ủng hộ của gia đình".
"Sự ra đi của anh ấy thật khó khăn đối với chúng tôi, nhưng đó là quyết định của anh ấy, vì những lý do riêng của anh ấy. Tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy và biết rằng anh ấy sẽ tiếp tục theo dõi tôi và các cầu thủ khác. Dù anh ấy đã rời đội, chúng tôi vẫn cần tập trung về mục tiêu của chúng tôi và tiếp tục làm việc chăm chỉ. "
 
Về mục tiêu, Paqueta cho biết: “Tôi sẽ làm tất cả để giành chức vô địch và ghi tên mình vào lịch sử CLB”.
 
Trước đó có thông tin cho rằng Paris rất quan tâm đến Paqueta nhưng người đại diện của anh đã phủ nhận điều này. "Nó không có trong chương trình nghị sự của chúng tôi, không có chuyện đó."
 
Paqueta đã chơi 22 trận cho Lyon mùa này, ghi 7 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo. Anh ấy đã được kiểm tra dương tính với vương miện mới trước đó và mới bình phục và trở lại tập luyện, không chắc chắn liệu anh ấy có thể thi đấu với Paris hay không.

 

Leave a comment

Socials

Back to Top